Dịch vụ sửa máy in Fuji Xerox 3125N tại nhà chuyên nghiệp

PC115 luôn tự hào là đơn vị sửa chữa máy in Fuji Xerox 3125N, máy tính, máy photocop, máy fax,... được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn trong 10 năm hoạt động. Kinh nghiệm của các kỹ thuật viên chúng tôi luôn được trau dồi, tích lũy cùng các trang thiết bị luôn được bổ sung nâng cấp để đảm bảo việc phục vụ tốt nhất cho quý khách hàng.
sua may in xerox 3125n
Tại tất cả các quận huyện tại Hà Nội chúng tôi đều có chi nhánh cùng với nhiều kỹ thuật viên túc trực để đảm bảo việc sửa chữa cho quý khách hàng là nhanh chóng chỉ sau khoảng 30 phút.

PC115 chuyên sửa máy in Fuji Xerox 3125N tại tất cả các quận huyện trên địa bàn Hà Nội như quận Cầu Giấy, quận Hoàng Mai, quận Long Biên, quận Thanh Xuân, quận Hà Đông, quận Ba Đình, quận Nam Từ Liêm, quận Đống Đa, quận Hai Bà Trưng, quận Tây Hồ, quận Hoàn Kiếm, huyện Gia Lâm, huyện Thanh Trì, huyện Đông Anh, huyện Hoài Đức, huyện Sơn Tây,...

I. Chúng tôi sửa máy in Fuji Xerox 3125N hầu hết các lỗi

Chúng tôi chuyên khắc phục những lỗi của máy in Xerox 3125N như:
- Sửa máy in Fuji Xerox 3125N trên bản in có một vết đen chạy dọc
- Trên bản in có vết đen dọc như rắn bò
- Khi in ra bản in có những chấm đen nhỏ
- Có vệt đen ngang bản in khi in
- Sửa lỗi máy in Xerox 3125N in ra bản in không nét, không rõ chữ và không đậm
- Bị lỗi mờ dọc bản in
- Khi in ra bản in bị nhòe chữ
- Kéo nhiều tờ giấy cùng một lần in
- Sửa máy in Xerox 3125N bị đen mép vằn
- Khi in bị đen cả trang
- Bản in bị lớp mờ đen
- Bị bong bóng như giọt nước rơi vào thỉnh thoảng vạch ngang trên trang in
- Sửa lỗi máy in Xerox 3125N bản in bị đen loang lổ
- Bản in in ra có bản rõ có bản không
- Khi in ra giấy trắng tinh
- Khi in ra mực bị bong chữ
- Sửa máy in Fuji Xerox 3125N khi in ra thì có thể dùng tay xóa được chữ
- Không khởi động được
- Máy không vào nguồn hay vào nguồn những không hoạt động được
- Máy không kéo giấy hay in chậm
- Sửa lỗi máy in laser trắng đen Fuji Xerox 3125N báo đèn nháy và không in được

Ngoài ra chúng tôi còn nhận:
- Thay thế các linh kiện chính hãng cho các máy in như thay hộp mưc, thay đầu phun, thay cartridge
- Thay mực, đổ mực máy in Fuji Xerox 3125N
- Cài driver cho máy in, kết nối máy in trong mạng LAN,....

II. Lựa chọn dịch vụ sửa máy in Fuji Xerox 3125N của PC115 sẽ:

+ Tiết kiệm thời gian: Chỉ cần bạn gọi tới số hotline: 091.5544.115 để thông báo lỗi máy in và địa chỉ cần sửa, các kỹ thuật viên của chúng tôi sẽ có mặt trong vòng 15 phút để khắc phục lỗi nhanh chóng cho chiếc máy in của bạn. Trong khoảng thời gian kỹ thuật viên của chúng tôi sửa chữa, bạn có thể làm những việc khác, không phải mất công chờ đợi như khi mang đến sửa tại các trung tâm hoặc cửa hàng
+ Tiết kiệm công sức: Thay vì phải đi tìm địa chỉ cửa hàng sửa chữa bạn chỉ cần gọi: 091.5544.115, sẽ có kỹ thuật viên đến tận nhà sửa chữa cho chiếc máy in Fuji Xerox của bạn
+ Bảm bảo an toàn: Nhiều khách hàng thường lo lắng khi mang ra các cửa hàng hoặc trung tâm thì máy in của mình có thể bị thay thế linh kiện dởm thì nay với dịch vụ sửa chữa máy in tại nhà của PC115 quý khách hàng hoàn toàn yên tâm.
+ Giá cả cạnh tranh: Sử dụng dịch vụ sửa chữa máy in của PC115, bạn không bao giờ phải lo tình trạng vị chặt chém về giá cả. Chúng tôi đưa ra những mức giá rẻ nhất có thể cho khách hàng để khách hàng không phải đắn đo suy nghĩ.
+ Hỗ trợ nhiệt tình: Kỹ thuật viên của chúng tôi không chỉ là dày dặn kinh nghiệm trong việc sửa chữa máy in mà họ còn rất nhiệt tình và tận tâm. Những lỗi nhỏ mà khách hàng có thể khắc phục được các kỹ thuật viên sẽ hướng dẫn trực tiếp để lần sau nếu gặp phải thì quý khách hàng có thể trực tiếp sửa chữa. Nếu có vấn đề gì về máy in thì quý khách hàng có thể gọi điện trực tiếp đến PC115 đề nhờ hỗ trợ trực tiếp.

III. Liên hệ
sua may in xerox

Quý khách gọi Hotline: 091.55.44.115 - 04.22.1111.59, chúng tôi sẽ cử kỹ thuật viên đến tận nơi kiểm tra, sửa máy in tại nhà Hà Nội cho quý bạn.
Hoặc nếu ở gần bạn có thể mang máy tới địa chỉ:
- Văn phòng đại diện: Số 7, Lô 3/14 Liên Cơ, Khu Biệt Thự Mỹ Đình 1, Quận Nam Từ Liêm, Tp.Hà Nội. 
- Showroom: Số 96A Nguyễn Khang, Quận Cầu Giấy, Hà Nội.
Chúng tôi cam kết làm hài lòng tất cả Quý khách hàng với đội ngũ nhân viên kỹ thuật chuyên nghiệp và tận tình!

About Thuật Nguyễn

Mình là Thuật Nguyễn-một người đam mê cái gọi là tự do. Điều này đã khiến mình thích làm việc trên internet.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét