Dịch vụ sửa máy in tận nhà quận Thanh Xuân uy tín

I. Đôi nét về quận Thanh Xuân
sua may in tan nha thanh xuan
Quận nằm ở cửa ngõ phía tây của thủ đô Hà Nội. Quận Thanh Xuân mới được thành lập ngày 22 tháng 11 năm 1996, trên cơ sở tách 5 phường: Thượng Đình, Thanh Xuân Bắc, Thanh Xuân, Kim Giang, Phương Liệt; 78,1 ha diện tích tự nhiên và 20.862 nhân khẩu của phường Nguyễn Trãi, 98,4 ha diện tích tự nhiên và 5.506 nhân khẩu của phường Khương Thượng thuộc quận Đống Đa; xã Nhân Chính thuộc huyện Từ Liêm và xã Khương Đình thuộc huyện Thanh Trì. Diện tích quận 9,11 km2 với dân số trên 200 ngàn người.

II. Dịch vụ sửa máy in tận nhà quận Thanh Xuân của PC115

  • Nhanh chóng: Tại khu vực quận Thanh Xuân, chúng tôi có chi nhánh nên chỉ cần khách hàng gọi đến yêu cầu thì chỉ khoảng 15-30 phút các kỹ thuật viên của chúng tôi sẽ có mặt sửa máy in tận nhà cho khách hàng.
  • Chất lượng: Các kỹ thuật viên của chúng tôi đều là những người có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực sửa chữa máy in nên quý khách hàng hoàn toàn yên tâm. Mọi lỗi máy in đều được chúng tôi khắc phục triệt để.
  • Đảm bảo: Quá trình sửa chữa phải thay thế linh kiện thì những linh kiện này đều chính hãng để đảm bảo cho hoạt động lâu bền của máy in.
  • Giá rẻ: Với phương châm hoạt động "Chất lượng dịch vụ là số 1" PC115 cam kết giá sửa chữa, thay thế linh kiện máy in cho quý khách hàng sẽ tốt nhất thị trường
  • Tư vấn miễn phí: Trong quá trình sửa chữa chúng tôi sẽ hướng dẫn khách hàng cách khắc phục những lỗi cơ bản và đơn giản để quý khách hàng có thể tự sửa chữa lỗi khi cần gấp. 

III. Công ty sửa máy in tận nhà quận Thanh Xuân với các lỗi

sua may in tan nha ha noi
Các kỹ thuật viên có tay nghề cao cùng với trang thiết bị tiên tiến nên PC115 không loại trừ việc sửa lỗi máy in nào. Tất cả mọi lỗi máy in đều được chúng tôi khắc phục:
  • Không in được khi ra lệnh in
  • Phải reset lại máy in
  • Máy in không vào điện  
  • Máy in phát ra tiếng kêu quá lớn khi in
  • Máy in không khởi động được
  • Máy in thường xuyên bị kẹt giấy, in bị nhăn
  • Máy in không cuốn giấy/ kéo giấy lên được
  • Máy in kéo nhiều tờ giấy trong cùng 1 lần in
  • In bị mất nét, mấy nguyên cả mảng chữ hay in bị mờ
  • Máy in không kết nối được với máy tính hay mạng LAN, Wifi
  • Máy in không tiếp mực trong khi đó bạn vừa thay hộp mực mới hoặc mực trong hộp vẫn còn
Để đáp ứng nhu cầu sửa chữa máy in tận nhà của trên 200 nghìn người thuộc địa bàn quận Thanh Xuân, PC115 đã và đang củng cố, nâng cao tay nghề đội ngũ kỹ thuật để có khả năng phục vụ tốt mọi yêu cầu sửa chữa của khách hàng. Chúng tôi hứa hẹn mang tới cho quý khách hàng dịch vụ sửa máy in tận nhà tốt nhất. Hãy gọi ngay cho chúng tôi theo số: 091 5544 115 - 04 221111 59 để được sử dụng dịch vụ uy tín, chuyên nghiệp, giá rẻ bất ngờ từ chúng tôi.

About Thuật Nguyễn

Mình là Thuật Nguyễn-một người đam mê cái gọi là tự do. Điều này đã khiến mình thích làm việc trên internet.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

5 nhận xét :


  1. AT Việt Nam địa chỉ cung cấp thiết bị văn phòng uy tín chất lượng tại Hà Nội, chúng tôi luôn đảm bảo mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất và giá thành rẻ nhất.
    Bạn đang phân vân không biết nên mua dòng Máy photocopy Ricoh nào? Giá tiền ra sao. Hãy liên hệ với AT Việt Nam chúng tôi sẽ tư vấn cho quý khách những dòng máy photo phù hợp với nhu cầu công việc của bạn.
    Chúng tôi còn cung cấp các dịch vụ khác như:
    Cho thuê máy photo Toshiba
    Đổ mực máy photocopy
    Sửa máy photocopy
    ” An tâm về giá cả – Hài lòng về chất lượng”
    Chúng tôi luôn luôn trân trọng từng giây phút được phục vụ khách hàng !
    Liên hệ:
    Công Ty CP Thiết Bị Văn Phòng AT Việt Nam
    Địa chỉ: 56/34 Hoàng Cầu – Hà Nội
    Mobile: 0936 421 376 / 0948 086 088

    Trả lờiXóa
  2. Ngày nay dịch vụ đổ mực máy in không còn xa lạ đối với người sử dụng máy in, bên cạnh đó dịch vụ đổ mực in mọc lên như nấm ngày một nhiều hơn. Một số dịch vụ đổ mực tự phát, họ không đổ mực đúng quy cách, chính vì vậy làm hộp mực in của bạn không có tuổi thọ lâu dài và không in được đủ số lượng trang in. Khi bạn đến với HOÀNG PHÁT, bạn hoàn toàn yên tâm về dịch vụ của chúng tôi.

    Dịch vụ sửa chữa máy in :

    sửa máy in brother | sửa máy in canon | sửa máy in cầu giấy | sửa máy in đống đa | sửa máy in epson | sửa máy in hà đông | sửa máy in hai bà trưng

    Trả lờiXóa
  3. Tham gia ngay chương trình "MUA 5 TẶNG 1" với rất nhiều sản phẩm mực máy canon, mực photo xerox, ricoh toshiba ..

    Tất cả các sản phẩm cam kết chính hãng chất lượng nguyên đai nguyên kiện 100%

    Liên hệ ngay với chúng tôi theo số hotline: 0948 086 088 để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất dịch vụ đổ mực in.....

    Công ty cổ phần thiết bị văn phòng AT Việt Nam

    Số nhà 56 ngõ 34 Hoàng Cầu

    Hotline: 0948 086 088

    Trả lờiXóa
  4. Chủ đề của bạn chia sẽ rất có ích, ai quan tâm hơn sửa máy in xerox

    Trả lờiXóa
  5. Những chia sẻ của bạn rất hữu ích.............. dịch vụ đổ mực máy in tại nhà Hà Nội......................

    Đổ mực máy in tại nhà Mỹ Đình

    ĐỔ MỰC MÁY IN TẠI NHÀ TỪ LIÊM

    Đổ mực máy in tại nhà Hà Nội - Chất lượng

    Trả lờiXóa