Dịch vụ sửa máy in tại nhà huyện Đông Anh giá rẻ

I. Giới thiệu về huyện Đông Anh
sua may in tai nha huyen dong anh
Đông Anh là một huyện ngoại thành phía bắc thành phố Hà Nội: phía đông, đông bắc giáp huyện Yên Phong và thị xã Từ Sơn thuộc tỉnh Bắc Ninh; phía nam giáp sông Hồng giáp với quận Tây Hồ và quận Bắc Từ Liêm; phía đông nam giáp Sông Đuống giáp giới quận Long Biên và huyện Gia Lâm, Hà Nội; phía tây giáp huyện Mê Linh, Hà Nội; phía bắc giáp huyện Sóc Sơn, Hà Nội. Đặc điểm: Diện tích: 18.230 ha (182,3 km²); Dân số: 327.500 người (2008); Mật độ dân số: 1.796 người/km².

II. Dịch vụ sửa máy in tại nhà huyện Đông Anh

sua may in tai nha ha noi
  • Chúng tôi nhận sửa chữa tại chỗ các loại máy in văn phòng, máy hủy tài liệu, máy tính, máy photocopy, máy chiếu, máy đếm tiền.
  • Chúng tôi sửa máy in Xerox, HP, Canon, Lexmark, Samsung, Panasonic, Epson... kể cả phần cơ và điện tử.
  • Sửa máy in với nhiều lỗi khác nhau như không rút giấy được, kẹt giấy, lôi nhiều tờ giấy cùng lúc, máy phát ra tiếng kêu lạ, nhăn giấy, bóng chữ, lem giấy, đen giấy, có các vệt ngang, dọc trên giấy, không nhận lệnh in, in ra nhiều ký tự lạ, báo lỗi đèn vàng, đèn đỏ, reset chip mực cho máy samsung, thay bao lụa, đèn sấy, lôép, drum, gạt, bộ scan, ko nhận giấy, sửa lỗi cổng máy in...
  • Xử lý sự cố máy: In qua mạng LAN, in không ra mực...; xử lý phần cứng máy in như bo mạch, gạt, drum
  • Xử lý nhiều lỗi khác nữa, nếu máy của bạn đang gặp sự cố có thể điện cho chúng tôi bất cứ lúc nào để được trả lời miễn phí.

III. Quy trình sửa máy in tại nhà huyện Đông Anh như sau:

  1. Chúng tôi sẽ kiểm tra toàn bộ máy in để có thể xác định nguyên nhân gây ra các lỗi cho máy in như: do hỏng trống, hỏng gạt, trục từ, đầu phun hay máy in hết mực, khay giấy đựng quá tải, giấy không đảm bảo chất lượng...
  2. Khi đã xác định được chính xác lỗi, trung tâm chúng tôi sẽ đưa ra cách khắc phục và sửa lỗi cho máy in đồng thời báo mức giá sửa chữa cho bạn biết. Kỹ thuật viên sẽ tiến hành sửa máy khi bạn đồng ý với mức giá và phương án đưa ra.
  3. Sau khi tiến hành sửa chữa xong, nhân viên kỹ thuật của đơn vị sẽ tiến hành vệ sinh toàn bộ cho chiếc máy in của bạn giúp nâng cao tuổi thọ máy.

IV. Liên hệ
Quý khách hãy gọi Hotline: 091.55.44.115 - 04.22.1111.59, chúng tôi sẽ cử kỹ thuật đến tận nơi kiểm tra. Nếu phải mang máy về sửa thì sẽ được mượn máy in  miễn phí trong thời gian sửa chữa. Máy in của bạn được thay thế những linh kiện có chất lượng cao và được bảo hành chu đáo. Chi phí sửa chữa và thay thế linh kiện với nhiều ưu đãi. Chúng tôi cam kết làm hài lòng tất cả Quý khách hàng với đội ngũ nhân viên kỹ thuật chuyên nghiệp và tận tình.

About Thuật Nguyễn

Mình là Thuật Nguyễn-một người đam mê cái gọi là tự do. Điều này đã khiến mình thích làm việc trên internet.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét